Chuẩn bị vào trường Pháp

 

Tiếng Pháp, ngôn ngữ để vào trường.


 rentree-des-classes-fillette-au-tableau-10282027nlqui_2041.jpg


Vui lòng tham khảo chương trình lớp học FLESCO tại website La Petite Maison

Click here

 

 

Phụ huynh muốn con mình theo học trường Pháp ?

La Petite Maison có thiết lập một chương trình hàm thụ đặc biệt nhằm luyện cho các em chưa có vốn tiếng Pháp đáp ứng được những đòi hỏi thiết yếu đễ được tuyển chọn vào trường Pháp.

 

Mục đích của chương trình nầy là dạy trước tiếng Pháp cho các em nhầm chuẩn bị cho các em tham dự thành công các kỳ thi DELF Prim và DELF Junior, đồng thời đạt được những hiểu biết cần thiết đễ thích ứng ngay với hệ thống giáo dục Pháp.   

 

Do đó, giáo trình của chúng tôi đặc căn bản trên các sách đang được xử dụng hiện nay trong hệ thống các trường Pháp. Từng  bộ môn như Toán, Pháp văn, Sinh học, Sử Địa… được giảng dạy và cho thực hành bài tập thật chu đáo.

 

Song song vào đó, các em được hướng dẩn thực hành ngay phương pháp “tự trao dồi” : các em sẽ biết xử dụng thông thạo tự điển, biết phương pháp tự mình tìm tòi khảo cứu qua sách vở hay qua mạng khi cần.    

  

Trong chương trình học, chúng tôi cũng có quan tâm đến phần giảng dạy về văn hóa Pháp, giúp các em hiểu đễ hội nhập dể dàng vào sinh hoạt trường Pháp (hiểu biết về nước Pháp, những ngày lể, phong tục tập quán, trò chơi trẻ con, lối trình bày sách vở trong học đường, biết rỏ nhịp học trong năm, các bài hát thuần túy pháp, tư cách cần có nơi học đường…).      

 

Tất cả những phương pháp trên do La Petite Maison triễn khai và áp dụng đễ các em vừa học vui vừa tiếp thu nhanh chóng. Điều này sẽ giúp các em tăng sự tự tin nhờ vào khả năng thích nghi dể dàng khi gia nhập môi trường học đường mới.

 

 

Pour être informé des derniers articles, inscrivez vous :